RANBUILD SOLUTION

Jettarin Engineering รับสร้างโกดัง รับสร้างโกดังสำเร็จรูป

ทั่วประเทศ ด้วยเทคนิคการผลิต และ วัสดุที่ทันสมัยที่สุดของ RANBUILD 

RANBUILD คือ ผู้นำด้านอาคารเหล็กสำเร็จรูปมาตรฐาน เอ็นเอสบลูสโคป จากออสเตรเลีย จากประสบการณ์อันยาวนานทำให้ท่านมั่นใจในคุณภาพ รวมทั้งบริการก่อน และหลังการขาย เราออกแบบ และผลิตโครงสร้างอาคารเหล็กสำเร็จรูป เหมาะสำหรับ สร้างโรงงาน สร้างโกดัง โกดังสำเร็จรูป ที่พักคนงานสำเร็จรูป อาคารสำเร็จรูปเพื่อการใช้งานหลากหลาย รูปแบบ ที่จะสอดคล้องลงตัวกับทุกความต้องการของคุณ ด้วยเทคนิคการผลิต และ วัสดุที่ทันสมัยที่สุดในราคาคนไทย  และโดดเด่นด้วยคุณสมบัติหลายประการ 

 

ติดต่อสำนักงานใหญ่ หรือ สาขาเชียงใหม่
สนใจติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ โกดังสำเร็จรูป โรงงานสำเร็จรูป
 

 

 

ตอบครบก่อนสร้างอาคารเหล็กสำเร็จรูป โกดังสำเร็จรูป โรงงานสำเร็จรูป ด้วยโปรแกรม RANBUILD Design System : RDS

ระบบออกแบบแรนบิวด์ช่วยในการคำนวณตั้งแต่ภูมิประเทศของที่ตั้งโรงงาน โกดัง การเลือกสีที่ ต้องการความเป็นไปได้ ที่จะขยายพื้นที่ในอนาคตระบุการวางตำแหน่งของประตู หน้าต่าง ช่องระบายอากาศ และช่องแสงให้คุณเห็นได้ทุกด้าน ก่อนสร้างจริง 

ควบคุมค่าใช้จ่ายงบประมาณไม่บานปลาย

เพราะคุณสามารถเห็นขั้นตอนการออกแบบอย่างละเอียด ผ่านโปรแกรมอัจฉริยะ RDS คุณจึงกำหนดงบประมาณได้

ส่งมอบงานโกดังสำเร็จรูปและ โรงงานสำเร็จรูป ตรงตามเวลาที่กำหนด

เพียงรอให้พื้นคอนกรีตแข็งตัว เราก็เริ่มประกอบงาน โครงสร้างเหล็กได้ทันทีและเนื่องจากทุกอย่างถูกเตรียมไว้ล่วงหน้า การก่อสร้าง จึงเป็นเรื่องง่ายและรวดเร็ว แม้ในกรณีที่ต้องต่อโรงเรือนเพิ่มเติมก็ทำได้ง่ายๆ ครบวงจร


อะไรคือสิ่งที่ทำให้ โกดังสำเร็จรูปและ โรงงานสำเร็จรูป ของ RANBUILD คุ้มค่ากว่า

RANBUILD มีจุดเด่นไม่เฉพาะเพียงรูปลักษณ์เท่านั้นแต่ยังสามารถออกแบบให้เหมาะสมกับธุรกิจของคุณได้ นอกจากนี้ยังผ่านกระบวนการ ทางวิศวกรรม เพื่อให้มีความทนทานและความแข็งแรง คุณสมบัติพิเศษต่างๆ ของอาคารเหล็กสำเร็จรูป RANBUILD คุณภาพสูงนั้นจะมี รายละเอียดดังต่อไปนี้

  • ก่อสร้าง และติดตั้งโกดังสำเร็จรูป และ โรงงานสำเร็จรูปได้เร็ว สะดวกสบายด้วยระบบ Knock Down ไม่ต้องเชื่อม ตัด ระหว่างการติดตั้ง

  • แข็งแรง ทนทาน ประตูและหน้าต่างเหล็ก RANBUILD แข็งแรงทนทาน จึงสามารถติดตั้งโครงเสริม ช่องหน้าต่าง และประตูขนาดต่างๆในตำแหน่งที่คุณต้องการได้

  • คุ้มค่า คุ้มราคา ไม่เหลือเศษ มีอายุการใช้งานยาวนาน จะมีการเคลือบเสา น็อดตัวเมีย น็อดตัวผู้ และวงแหวนรองต่างๆ ด้วยสังกะสีอีกชั้น จึงทนทานต่อการสึกกร่อนได้มากกว่า

  • ยึดแน่น...แน่นอน สลักเกลียวจาก RANBUILD ถูกสร้างขึ้นจากเหล็กกำลังสูง จึงรับประกันได้ถึง ความยึดแน่นของตัวอาคาร แม้ในสภาพแวดล้อมที่มีความแปรปรวนสูง

  • สีสัน หลากหลาย ผลิตภัณฑ์เหล็กจาก RANBUILD มีสีให้เลือกสำหรับสีหลังคา ผนัง และส่วนปิดมุมได้ตามที่ต้องการ ด้วยสีของ NS BlueScope มีการรับประกับสูงสุด 30 ปี (ตามลักษณะ สภาพแวดล้อมการใช้งาน)

 

RANBUILD
RANBUILD
RANBUILD SOLUTION

สนใจติดต่อสอบถามเพิ่มเติม