ผลประโยชน์และความคุ้มค่าของโกดังสำเร็จรูป และโกดังสร้างเอง

เลือกลงทุนในโกดังสำเร็จรูป และโกดังสร้างเอง แบบไหนที่ให้ความคุ้มค่าที่มากกว่ากัน

 

การเลือกลงทุนในอสังหาริมทรัพย์ที่มีความเกี่ยวข้องกับธุรกิจ ไม่ว่าจะเป็นโรงงานอุตสาหกรรม โรงงานสำเร็จรูป โกดังจัดเก็บสินค้า คลังจัดเก็บสินค้า โกดังสำเร็จรูป โกดังสำเร็จรูป ranbuild รวมไปถึงอาคารสำนักงานต่าง ๆ ถือได้ว่าเป็นหนึ่งในจุดเริ่มต้นสำคัญที่จะช่วยให้ธุรกิจสามารถเติบโต ขยับขยายกิจการ รวมถึงขยับขยายฐานการผลิตสินค้าออกไปได้อย่างมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น ซึ่งด้วยความก้าวหน้าของเทคโนโลยีการก่อสร้างในปัจจุบันนี้ ส่งผลให้การเลือกใช้งานโกดังสำเร็จรูป โกดังสำเร็จรูป ranbuild และโรงงานสำเร็จรูป จึงถือเป็นหนึ่งในตัวเลือกสำคัญที่จะช่วยให้เจ้าของธุรกิจและผู้ประกอบการที่ต้องการจะลงทุนในอสังหาริมทรัพย์ที่เกี่ยวข้องกับธุรกิจ มีทางเลือกในการก่อสร้างโรงงาน โกดังจัดเก็บสินค้า หรืออาคารสำนักงาน ที่สามารถช่วยประหยัดระยะเวลาและค่าใช้จ่ายในการก่อสร้างได้มากยิ่งขึ้น เพื่อเป็นการช่วยให้ธุรกิจสามารถได้รับผลตอบแทนจากการลงทุนที่รวดเร็วและคุ้มค่ามากยิ่งขึ้นตามไปด้วย

สำหรับเจ้าของธุรกิจและผู้ประกอบการท่านไหนที่ในตอนนี้ได้ตัดสินใจจะเลือกลงทุนในอสังหาริมทรัพย์ที่มีความเกี่ยวข้องกับธุรกิจ และกำลังสนใจเกี่ยวกับการเลือกลงทุนในโรงงานสำเร็จรูป โกดังสำเร็จรูป และโกดังสำเร็จรูป ranbuild แทนการเลือกลงทุนในโรงงานหรือโกดังสร้างเองแบบดั้งเดิมโดยผู้รับเหมาก่อสร้าง วันนี้เราก็ได้ทำการรวบรวมข้อมูลดี ๆ เกี่ยวกับโกดังสำเร็จรูป และโกดังสร้างเอง มาเปรียบเทียบให้คุณได้เห็นชัด ๆ เลยว่า ระหว่างการเลือกลงทุนในโกดังสำเร็จรูป และโกดังสร้างเอง โกดังแบบไหนที่ให้ความคุ้มค่าทั้งในด้านราคาค่าใช้จ่าย ระยะเวลาในการก่อสร้าง และผลประโยชน์จากการก่อสร้างที่มากกว่ากัน


เปรียบเทียบให้เห็นชัด ๆ เลือกลงทุนในโกดังสำเร็จรูป และโกดังสร้างเอง แบบไหนที่ให้ความคุ้มค่าที่มากกว่ากัน


ราคาค่าใช้จ่ายในการก่อสร้างโกดังสำเร็จรูป และโกดังสร้างเอง

ปฏิเสธไม่ได้เลยว่า การจะเลือกลงทุนสร้างอสังหาริมทรัพย์ขนาดใหญ่ อย่างเช่น อาคาร โรงงาน หรือโกดังจัดเก็บสินค้าขึ้นมาสักแห่งนั้น ถือได้ว่าเป็นหนึ่งในการลงทุนที่จะทำให้เจ้าของธุรกิจและผู้ประกอบการทุกคนต้องสูญเสียเงินทุนหมุนเวียนในการทำธุรกิจจำนวนมากมายมหาศาลไปกับการดำเนินงานก่อสร้าง การออกแบบตกแต่งทั้งบริเวณภายนอกและภายใน รวมไปถึงการดูแลและติดตามงานในตลอดระยะเวลาของการก่อสร้าง เพื่อให้สามารถมั่นใจได้ว่าโรงงานหรือโกดังจัดเก็บสินค้าที่ได้เลือกลงทุนก่อสร้างไปนั้น ถูกสร้างขึ้นมาอย่างถูกต้องและได้คุณภาพตรงตามแบบแผนที่ได้วางเอาไว้มากที่สุด ซึ่งแน่นอนว่าท่ามกลางยุคสมัยที่เศรษฐกิจค่อนข้างฝืดเคืองแบบนี้ การที่จะต้องสูญเสียเม็ดเงินจำนวนมหาศาลไปกับการลงทุนก่อสร้างอาคาร โรงงาน หรือโกดังจัดเก็บสินค้าขนาดใหญ่ อาจส่งผลกระทบต่อสภาพคล่องของธุรกิจได้ เพราะฉะนั้นแล้วการเลือกใช้งานโกดังสำเร็จรูป โกดังสำเร็จรูป ranbuild หรือโรงงานสำเร็จรูป ที่สามารถช่วยให้เจ้าของธุรกิจและผู้ประกอบการสามารถประหยัดเม็ดเงินลงทุนได้มากกว่าการเลือกลงทุนในโรงงานและโกดังแบบสร้างเอง จึงเป็นสิ่งสำคัญที่จะช่วยให้ธุรกิจสามารถรักษาเสถียรภาพทางการเงินเอาไว้ได้อย่างมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น

โดยโรงงานสำเร็จรูป โกดังสำเร็จรูป และโกดังสำเร็จรูป ranbuild ถือได้ว่าเป็นโกดังสำเร็จรูปแบบใหม่ ที่ถูกพัฒนาและออกแบบขึ้นมาด้วยโปรแกรมอัจฉริยะ Ranbuild Design System (RDS) ที่จะช่วยในการออกแบบดีไซน์ในส่วนของโครงสร้างและรายละเอียดต่าง ๆ ยกตัวอย่างเช่น ตำแหน่งของประตู หน้าต่าง ช่องแสง และช่องระบายอากาศของโรงงานสำเร็จรูป โกดังสำเร็จรูป และโกดังสำเร็จรูป ranbuild ที่เจ้าของกิจการต้องการจะสร้างขึ้นมาได้อย่างละเอียดและชัดเจน พร้อมทั้งยังสามารถคำนวณปริมาณของวัสดุก่อสร้างต่าง ๆ ที่จะต้องนำมาใช้ในการขึ้นรูปเป็นชิ้นส่วนโครงสร้างที่พร้อมสำหรับการนำมาประกอบและติดตั้งเพื่อการใช้งานได้ในทันทีได้อย่างละเอียดถี่ถ้วน ซึ่งจะช่วยให้เจ้าของธุรกิจสามารถทำการประมาณการและควบคุมงบประมาณที่ต้องใช้สำหรับเป็นค่าวัสดุก่อสร้าง และค่าจ้างแรงงานสำหรับการประกอบและติดตั้งโรงงานสำเร็จรูป โกดังสำเร็จรูป และโกดังสำเร็จรูป ranbuild ได้อย่างแม่นยำมากยิ่งขึ้น

ซึ่งจะแตกต่างไปจากการก่อสร้างโรงงานหรือโกดังขึ้นมาเองโดยผู้รับเหมา ที่เจ้าของธุรกิจอาจเสี่ยงต่อการเผชิญกับปัญหาด้านงบประมาณการก่อสร้างที่บานปลายจากการคำนวณปริมาณของวัสดุก่อสร้างที่ผิดพลาด จนนำไปสู่การที่เจ้าของธุรกิจจะต้องสูญเสียค่าใช้จ่ายที่เพิ่มมากขึ้นไปกับการเลือกซื้อวัสดุก่อสร้างที่ปรับราคาเพิ่มสูงขึ้นในระหว่างการก่อสร้าง เพื่อให้การก่อสร้างสามารถดำเนินต่อไปได้อย่างราบรื่น รวมไปถึงปัญหาเกี่ยวกับค่าจ้างแรงงานก่อสร้างที่เพิ่มสูงขึ้นจากการที่จะต้องจ้างแรงงานก่อสร้างที่มีฝีมือมาทำการเก็บรายละเอียดงานออกแบบตกแต่งหลังจากที่มีการดำเนินงานด้านโครงสร้างเสร็จเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และจากระยะเวลาในการก่อสร้างอาคาร โรงงาน หรือโกดังจัดเก็บสินค้าที่อาจจะต้องเพิ่มมากขึ้นตามความละเอียดเรียบร้อยของเนื้องานที่มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้นไปด้วยนั่นเอง 

  

ระยะเวลาในการก่อสร้างโกดังสำเร็จรูป และโกดังสร้างเอง

ระยะเวลาในการก่อสร้างอาคาร โรงงาน หรือโกดังจัดเก็บสินค้า ถือได้ว่าเป็นหนึ่งในปัจจัยที่ส่งผลกระทบโดยตรงต่อโอกาสในการประสบความสำเร็จของธุรกิจ ซึ่งแน่นอนว่าการจะเลือกลงทุนและดำเนินการก่อสร้างอาคาร โรงงาน หรือโกดังจัดเก็บสินค้าขึ้นมาสักแห่งหนึ่งนั้น จำเป็นที่จะต้องผ่านขั้นตอนและกระบวนการต่าง ๆ มากมาย โดยเฉพาะอย่างยิ่งในขั้นตอนของการออกแบบโรงงานและโกดังสินค้าก่อนการก่อสร้างจริง ซึ่งถือเป็นกระบวนการที่เจ้าของธุรกิจและเจ้าของกิจการส่วนใหญ่มักจะต้องใช้เวลาในการตัดสินใจที่ค่อนข้างนานจนส่งผลต่อความล่าช้าในกระบวนการก่อสร้าง จนทำให้ธุรกิจไม่สามารถสร้างโรงงานหรือโกดังจัดเก็บสินค้าขึ้นมาเพื่อตอบสนองต่อความต้องการในการขยายตัวของธุรกิจ และความต้องการของผู้บริโภคได้อย่างทันท่วงที จนอาจทำให้ต้องสูญเสียโอกาสดี ๆ ในการลงทุนทำธุรกิจไปอย่างน่าเสียดาย

ส่งผลให้การเลือกลงทุนในโรงงานสำเร็จรูป โกดังสำเร็จรูป และโกดังสำเร็จรูป ranbuild ที่ถูกออกแบบขึ้นมาด้วยโปรแกรม Ranbuild Design System (RDS) หรือโปรแกรมจำลองภาพการก่อสร้างทั้งในรูปแบบ 2 มิติ และ 3 มิติ ที่มีรูปแบบของโรงงานสำเร็จรูป โกดังสำเร็จรูป และโกดังสำเร็จรูป ranbuild แบบมาตรฐานให้เลือกใช้งานได้ตามความต้องการมากถึง 2,000 แบบ จึงไม่เพียงแต่จะช่วยให้เจ้าของธุรกิจและผู้ประกอบการสามารถประหยัดระยะเวลาในการตัดสินใจเลือกรูปแบบและปรับแก้ไขรูปแบบของโรงงานสำเร็จรูป โกดังสำเร็จรูป และโกดังสำเร็จรูป ranbuild ให้ตรงตามความต้องการในการใช้งานของตนเองได้อย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น แต่การเลือกใช้งานโรงงานสำเร็จรูป โกดังสำเร็จรูป และโกดังสำเร็จรูป ranbuild ยังช่วยให้เจ้าของธุรกิจสามารถมองเห็นภาพเสมือนจริงของโรงงานและโกดังจัดเก็บสินค้าที่ต้องการจะก่อสร้างทั้งในรูปแบบ 2 มิติ และ 3 มิติ ได้อย่างชัดเจนมากยิ่งขึ้น ซึ่งจะช่วยป้องกันไม่ให้เกิดปัญหาเกี่ยวกับการปรับเปลี่ยนรูปแบบหรือการรื้อถอนโครงสร้างอาคารหรือการออกแบบตกแต่งต่าง ๆ หลังจากที่ได้มีการก่อสร้างและตกแต่งจนเสร็จสิ้นเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เพื่อป้องกันไม่ให้การก่อสร้างเกิดความล่าช้าได้

และนอกจากนี้ ระบบการก่อสร้างโรงงานสำเร็จรูป โกดังสำเร็จรูป และโกดังสำเร็จรูป ranbuild ยังเป็นระบบการก่อสร้างแบบโมดูลาร์ (Modular System) ที่สามารถนำเอาชิ้นส่วนต่าง ๆ ของโรงงานสำเร็จรูป โกดังสำเร็จรูป และโกดังสำเร็จรูป ranbuild อย่างชิ้นส่วนของโครงสร้าง หลังคา ผนัง พื้น ประตู หน้าต่าง รวมไปถึงชิ้นส่วนอื่น ๆ มาเชื่อมต่อประกอบกันได้ในรูปแบบ Knock Down ได้ที่หน้างานในทันที โดยใช้เวลาในการประกอบและติดตั้งเริ่มต้นที่ประมาณ 3 วัน ไปจนถึง 30 วัน ขึ้นอยู่กับขนาดของโรงงานสำเร็จรูป โกดังสำเร็จรูป และโกดังสำเร็จรูป ranbuild ที่ต้องการจะทำการก่อสร้าง ส่งผลให้การก่อสร้างโรงงานและโกดังจัดเก็บสินค้าต่าง ๆ ด้วยระบบการก่อสร้างแบบสำเร็จรูปนี้เอง จึงช่วยให้เจ้าของธุรกิจและผู้ประกอบการสามารถสร้างโรงงานและโกดังจัดเก็บสินค้าขึ้นมาเพื่อการช่วยรองรับกับธุรกิจที่กำลังขยายตัวได้อย่างสะดวกและรวดเร็วมากยิ่งขึ้น เพื่อให้ธุรกิจไม่พลาดโอกาสดี ๆ ที่จะช่วยให้ธุรกิจมุ่งไปสู่ความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ได้ในอนาคต   


ผลประโยชน์จากการก่อสร้างโกดังสำเร็จรูป และโกดังสร้างเอง

แน่นอนว่าการเจริญเติบโตก้าวหน้าของธุรกิจ รวมถึงรายได้และผลกำไรที่เพิ่มมากขึ้นของธุรกิจ ถือได้ว่าเป็นผลประโยชน์ที่สำคัญที่สุดที่เจ้าของธุรกิจและผู้ประกอบการทุกคนล้วนคาดหวังจากการเลือกลงทุนในอสังหาริมทรัพย์ที่มีความเกี่ยวข้องกับธุรกิจอย่างอาคาร โรงงาน หรือโกดังจัดเก็บสินค้า เพราะฉะนั้นแล้วการเลือกลงทุนในโรงงานสำเร็จรูป โกดังสำเร็จรูป และโกดังสำเร็จรูป ranbuild ที่มีระยะเวลาในการก่อสร้างและค่าใช้จ่ายในการก่อสร้างที่น้อยกว่า จึงถือเป็นหนึ่งในทางเลือกสำคัญที่จะช่วยให้ธุรกิจสามารถลงมือดำเนินกิจการเพื่อตอบสนองต่อความต้องการของตลาดและผู้บริโภคได้อย่างรวดเร็วมากยิ่งขึ้น ซึ่งจะส่งผลต่อการเติบโตของธุรกิจและผลประโยชน์ทางธุรกิจที่เพิ่มมากขึ้นตามไปด้วย

โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อธุรกิจต้องการที่จะขยายกิจการ หรือย้ายฐานการผลิตไปยังสถานที่อื่น ๆ การเลือกใช้งานโรงงานสำเร็จรูป โกดังสำเร็จรูป และโกดังสำเร็จรูป ranbuild ที่สามารถก่อสร้าง รื้อถอน และติดตั้งได้อย่างรวดเร็ว จะช่วยให้ธุรกิจไม่ต้องสูญเสียโอกาส รายได้ และผลประโยชน์ไปในระหว่างที่จะต้องมีการปิดโรงงานหรือโกดังจัดเก็บสินค้าในระยะยาวเพื่อการดำเนินการก่อสร้าง ต่อเติม หรือการเคลื่อนย้ายโรงงานเหมือนอย่างการเลือกลงทุนในโรงงานและโกดังแบบสร้างเอง เพื่อเป็นการช่วยให้ธุรกิจสามารถกำกับดูแลและบริหารจัดการกระบวนการผลิต ขั้นตอนการผลิตสินค้า รวมถึงสามารถควบคุมปริมาณสินค้าในคลังให้สามารถตอบสนองต่อความต้องการของผู้บริโภคได้อย่างต่อเนื่องโดยไม่ขาดตกบกพร่อง เพื่อเป็นการช่วยเพิ่มโอกาสที่ธุรกิจจะสามารถเติบโตก้าวหน้าได้อย่างประสบความสำเร็จมากยิ่งขึ้น


สำหรับลูกค้าท่านไหนที่กำลังมองหาบริษัทรับเหมาก่อสร้างโรงงาน รับสร้างโกดังสำเร็จรูป โรงงานสำเร็จรูป ที่พักคนงานสำเร็จรูป รับสร้างที่จอดรถ หรือโกดังสำเร็จรูป RANBUILD บริษัท เจตริน เอ็นจิเนียริ่ง จำกัด เราคือผู้รับออกแบบ ผลิต และติดตั้งโกดังและโรงงานสำเร็จรูปมากมายแบบครบวงจร ที่ได้รับการไว้วางใจจากลูกค้าทั้งขนาดกลางและขนาดใหญ่มากมาย ด้วยประสบการณ์การก่อสร้างโกดังมากกว่า 50 โครงการ โดยทีมงานวิศวกร สถาปนิก และช่างก่อสร้างที่มีประสบการทำงานมากกว่า 10 ปี

 

ติดต่อบริการออกแบบติดตั้งโกดังสำเร็จรูป ที่จอดรถสำเร็จรูป ที่พักคนงานสำเร็จรูป
หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ได้ที่ :

Jettarin Engineering Co.,Ltd
Tel. : 092-546-5532
Tel. :  +66 75-329-039 (Office)
Line ID : @jet65
Website : www.jettarinengineering.co.th